vn1   en1   ru1
icon-mail inbound@bt-travel.com.vn
icon-phone (+84) 91307 3408
default-logo

ĐỊA ĐIỂM CHỤP ẢNH ĐẸP Ở QUY NHƠN

Địa điểm chụp ảnh đẹp ở Quy Nhơn nào đang khiến cho giới trẻ “truy lùng” nhiều đến vậy? Quy Nhơn mang một vẻ bình yên, giản dị nhưng cũng không kém sự hấp dẫn đối với du khách đến đây. Khi đi du lịch Quy Nhơn, hãy chắc chắn rằng điện thoại của bạn luôn trong tình trạng đầy pin để không bao giờ bỏ lỡ những cảnh đẹp nơi đây.

1. Địa điểm chụp ảnh đẹp ở Quy Nhơn vạn người mê –  Eo gió

Tên gọi Eo gió bắt nguồn từ hình dạng của khu vực này, đứng từ trên cao nhìn xuống bạn sẽ thấy được một eo biển nhỏ được bao bọc bởi các dãy núi. Eo gió như một bức tranh sơn thủy với trời xanh, mây trắng và làn nước trong vắt, biển núi hòa cùng với nhau vừa gợi cảm vừa hấp dẫn. Quanh eo biển là cánh đồng cỏ xanh ngát xanh, bên cạnh đó còn có một bãi “Đá đẻ” với những viên đá to nhỏ khác nhau càng làm tăng thêm vẻ đẹp nơi này.

Điểm chụp ảnh đẹp Eo gió – một eo biển đón nhận toàn bộ cơn gió từ biển

 

Eo gió với vẻ đẹp ngỡ ngàng nên đã nhanh chóng trở thành địa điểm đẹp ở Quy nhơn được nhiều người “săn đón” nhất khi du lịch đến thành phố biển này.

Tạo dáng thỏa thích bên vách đá chênh vênh

 

Bí kíp để sở hữu một bộ ảnh đẹp tuyệt diệu

 

2. Hòn Khô – một trong những địa điểm đẹp ở Quy Nhơn

Nếu bạn muốn tận hưởng cảm giác mới lạ, đừng bao giờ bỏ qua Hòn Khô. Bãi biển quanh Hòn Khô có rất nhiều đá nhưng đây cũng được xem là một trong các bãi biển có vẻ đẹp quyến rũ và hoang sơ nhất. Tour Quy Nhơn 4 ngày 3 đêm giúp bạn khám phá toàn bộ vẻ đẹp đơn sơ của Hòn Khô và đảm bảo sẽ làm bạn cảm thấy hài lòng nhất,

Biển xanh mây trắng – một sự hài hòa của thiên nhiên

 

Biển xanh kết hợp những bãi cỏ xanh mượt như nhung cùng với những ngọn núi xa xa tạo nên một Hòn Khô mê hoặc lòng người.

Đi du lịch cùng bạn thân – Qúa tuyệt vời

 

Địa điểm chụp ảnh “sống ảo” mọi lúc mọi nơi

 

3. Khu du lịch dã ngoại Trung Lương

Trung Lương cách thành phố Quy Nhơn khoảng 30 km nằm ở thôn Trung Lương, xã Cát Tiến, huyện Phù Cát. Nơi này thu hút rất nhiều du khách đến đây để vui chơi, cắm trại và tận hưởng không khí tươi mát của thiên nhiên. Với Tour Quy Nhơn thì bạn hoàn toàn có thể khám phá hết điểm đẹp nơi đây .

Toàn cảnh khu du lịch dã ngoại Trung Lương

 

Nắng vàng hòa cùng với những chùm hoa và cỏ xanh tạo nên một chân trời mới khiến bạn sẽ luôn muốn ở lại đây mà không muốn về. Điều đặc biệt ở nơi đây đó chính là bạn có thể  dựng lều để cắm trại qua đêm trên những bãi cỏ xanh ngát. Ban đêm không khí cực kì trong lành và hơi se se lạnh bởi sương từ trên núi đổ xuống.

Ghế tựa phục vụ cho du khách

 

Vừa được sưởi nắng vừa có một bộ ảnh đẹp bất ngờ

 

4. Bãi Xép – cảnh đẹp ở Quy Nhơn đáng kinh ngạc

Bãi Xép hoang sơ với bờ cát vàng và những rặng đá tự nhiên nổi lên giữa bãi cát khi thủy triều rút. Không những là một địa điểm chụp ảnh đẹp mà còn là một nơi khiến du khách tìm đến khi muốn thoát khỏi cuộc sống đô thị đầy ồn ào, nhộn nhịp.

Được xếp hạng là một trong những địa điểm đẹp ở Quy Nhơn

 

Điểm chụp ảnh đẹp thu hút rất nhiều du khách nước ngoài đến tham quan

 

Nằm trong top 16 điểm đến đáng kinh ngạc do Business Insider bình chọn, đây là một nơi mà bạn nhất định phải đến khi tham gia tour du lịch Quy Nhơn để sở hữu được một bộ ảnh “chất lừ” đáng ghen tị.

5. Surf  Bar – Địa điểm chụp ảnh đẹp ở Quy Nhơn “so hot” mới nổi

Dọc theo bãi biển Quy Nhơn trên đường Xuân Diệu, Surf Bar thu hút ánh nhìn của giới trẻ bởi không quan bắt mắt như một buổi tiệc cưới trên bãi biển. Vừa có thể thưởng thức đồ uống của quán, vừa có thể tận hưởng không gian ngoài trời với làn gió biển mát rượi.

Trang trí đơn giản, nhẹ nhàng – một địa điểm đẹp ở Quy Nhơn

 

Không gian đầy tinh tế và lãng mạn kết hợp với sự trang trí đơn giản, nhẹ nhàng nhưng không kém phần hấp dẫn, Surf Bar đã trở thành một trong những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Quy Nhơn đầy quyến rũ mà bạn chắc chắn phải ghé đến.

Tạo dáng trên bãi cát trắng mịn

 

Nếu bạn muốn có một chuyến du lịch đến vùng đất mới hay một sự trải nghiệm chưa từng có cùng với những tấm hình “chất nhất quả đất”, hãy đến những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Quy Nhơn – một nơi hứa hẹn đầy sự lí thú và bất ngờ.

Người viết: Hồ Thu Thảo

About the Author

Leave a Reply

*