vn1   en1   ru1
icon-mail inbound@bt-travel.com.vn
icon-phone (+84) 91307 3408
default-logo

5 điểm check in đẹp và chất dịp đầu xuân

Chiêm ngưỡng hoa mai anh đào khoe sắc giữa Đà Lạt, ngắm thung lũng ẩn hiện dưới làn sương mù Sapa hay vẻ hùng vỹ ở Hà Giang là những điểm đến BT-travel gợi ý cho bạn trong dịp Tết Nguyên Đán năm 2017 này.

polyad

Mai Anh Đào – Đà Lạt: Đà Lạt luôn là điểm đến thú vị cho những chuyến du xuân nhờ khí hậu trong lành, dễ chịu cùng vô vàn cảnh sắc đẹp và lãng mạn. Đặc biệt, khi đến với Đà Lạt vào những ngày đầu năm, bạn dễ dàng chiêm ngưỡng hoa mai anh đào – một loài hoa đặc trưng cho mùa xuân ở xứ ở ngàn hoa này. Ảnh:Nguyễn Khánh Hoàng.

polyad

Một số cung đường đẹp để bạn có thể săn hoa mai anh đào gồm các tuyến đường ven hồ Tuyền Lâm, đường Lê Đại Hành ven Hồ Xuân Hương, Thiền Viện Trúc Lâm hoặc dọc theo dãy biệt thự cổ Cadasa.

polyad

Đỉnh Hàm Rồng – Sapa: Để có thể cảm nhận rõ mùa xuân Sapa thì đỉnh Hàm Rồng chính là một địa điểm bạn không thể bỏ qua. Tại đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng hàng trăm nghìn loại hoa xuân đua nhau khoe sắc. Không những vậy, từ trên cao, bạn có thể ngắm những thung lũng ẩn hiện dưới làn sương mù hay dãy núi điệp trùng nối nhau xa tận chân trời. Ảnh: Fb Phạm Hùng Thọ.

polyad

Đồng Văn – Hà Giang: Vùng đất Hà Giang luôn là một điểm đến đầy mê hoặc với những cung đường hớp hồn phượt thủ. Những đoạn đường uốn lượn, vắt qua lưng chừng núi, xuyên mây và ẩn hiện trong sương mù khiến không ít các nhóm bạn trẻ quyết tâm chinh phục để chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vỹ hoang sơ ấy. Tại đây, bạn sẽ có dịp trải nghiệm con đường Hạnh Phúc nối liền thị trấn Đồng Văn và Mèo Vạc, Mã Pí Lèng – cung đường đèo hiểm trở bậc nhất Việt Nam với chiều dài khoảng 20 km.

polyad

Về Đồng Văn, Hà Giang vào dịp Tết, bạn sẽ được hòa mình vào không khí sôi nổi, đông vui của những khu chợ truyền thống đầy màu sắc, thỏa sức tìm hiểu nhiều nét văn hóa đặc sắc của đồng bào các dân tộc thiểu số nơi đây. Đặc biệt, những ruộng bậc thang trồng đầy lúa chín vàng rực rỡ sẽ khiến bạn thích thú, mê đắm khi chiêm ngưỡng từ trên cao cùng núi non hùng vỹ.

polyad

Tràng An – Ninh Bình: Bạn sẽ có cơ hội khám phá quần thể sông, núi, hang động nên thơ khi đến thăm Tràng An, Ninh Bình. Hòa mình vào trời mây, sông nước vừa giúp bạn thỏa mãn cảm giác chinh phục tự nhiên, vừa là cách “làm giàu đôi mắt” khi đã quá nhàm chán cảnh phố phường xe cộ chật chội.

polyad

Quần thể danh thắng Tràng An là địa danh du lịch tổng hợp văn hóa – thiên nhiên của Ninh Bình.

polyad

Mũi Né – Bình Thuận: Từ thành phố Phan Thiết, bạn có thể đi taxi hay xe máy tới Mũi Né để tận hưởng làn không khí mát mẻ của biển và ngắm nhìn những đồi cát bay đẹp như tranh. Những cồn cát mênh mông, nhiều màu sắc trộn lẫn và diện mạo thay đổi liên tục khi gió thổi qua sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị. Bạn cũng đừng quên thử cảm giác mạnh với các trò chơi: trượt cát, đua môtô trên cát, chinh phục đồi cát… hấp dẫn và độc đáo nơi đây.

About the Author

Leave a Reply

*